Upplýsingagjöf og afgreiðsla

Þekking og hæfni (menntun, reynsla, sérhæfing)

 

  • Hæfni og lipurð í mannlegum samskiptum.
  • Þjónustulund.
  • Menntun og/eða starfsreynsla sem nýtist í starfi er æskileg.
  • Þekking á umhverfismálum og náttúruvernd.
  • Góð íslensku- og enskukunnátta er skilyrði, önnur tungumálakunnátta er kostur.
  • Skyndihjálparkunnátta er kostur.

 

Hlutverk

Þjónusta og aðstoð

  • Tekur á móti gestum í gestastofu/upplýsingamiðstöð og veitir upplýsingar og fræðslu um þjóðgarðinn, t.d. um gönguleiðir, náttúrufræði, landshætti og sögu svæðisins.
  • Hefur mjög góða þekkingu á ferðaleiðum í nágrenni þjóðgarðsins, afþreyingarmöguleikum og gistingu.
  • Almenn afgreiðslustörf

Rekstur

  • Gerir upp sjóðsvél 
  • Fyllir á bæklinga- og vörubirgðir.
  • Einn starfsmaður í móttöku ber ábyrgð á að pöntunum.
  • Gerir tillögur til næsta yfirmanns að umbótum í móttöku og upplýsingum
  • Sér um að halda móttöku snyrtilegri.
  • Lítur til með salernum og kallar eftir aðstoð í þrif sé þess þörf.
  • Skrifar í dagbók svæðis (veður, þátttaka í dagskrá, helstu störf og viðburðir)

Valdsvið og ábyrgð (verkefnalegt eða stjórnunarlegt)

  • Starfsmanni ber að hafa í huga að hún/hann er andlit þjóðgarðsins útá við.
  • Ber ábyrgð á að veita réttar upplýsingar og fræða ferðamenn um þjóðgarðinn. 
  • Verður að geta unnið samkvæmt neyðaráætlun svæðisins og vera viðbúin ef slys ber að höndum. Veitir fyrstu hjálp, kallar á lækni, lögreglu og björgunarsveitir ef ástæða er til. Aðstoðar á vettvangi.
  • Leggur sitt af mörkum við að tryggja gott samstarf við aðra starfsmenn Vatnajökulsþjóðgarðs, heimamenn, ferðaþjónustuaðila og aðra með rekstur á svæðinu.
  • Vinnur eftir staðar- og skálareglum.

Sérstök verkefni

  • Starfsfólk í upplýsingum og móttöku vinna í samræmi við fyrirfram gert vinnuskipulag þjóðgarðsvarðar. Ef þörf krefur er þjóðgarðsverði heimilt að kalla starfsfólk út til sérstakra starfa.